Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành Hành chính, Thư ký văn phòng và các ngành có liên quan ( kế toán, tài chính, xây dựng …)
– Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: có khả năng soạn thảo văn bản, làm việc độc lập, Lập lịch hàng tuần, tháng cho Giám đốc; Tiếp đón khách, Làm đầu mối giao dịch cho Giám đốc; Các công tác sự vụ hành chính khác theo sự điều động của Giám đốc
– Có khả năng tổng hợp, lập kế hoạch, quản lý và lưu trữ hồ sơ
– Sử dụng thành thạo phần mềm exel, word, phần mềm chuyên ngành có liên quan
– Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, am hiểu tài chính là 1 lợi thế.
– Nam, tuổi từ 25- 35
Khả năng/ Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp trong phạm vi nội bộ và bên ngoài
• Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
• Kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung
• Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh.
– Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp cùng ngành nghề, tốt nghiệp ở nước ngoài
Chế độ làm việc:
– Làm việc trong môi trường cạnh tranh, năng động, hiện đại.
– Được ký hợp đồng chính thức với Công ty và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ mát, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định.
– Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
Hồ sơ xin việc gồm:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch (xác nhận của địa phương, có dán ảnh);
– Giấy khai sinh, CMND (photo, công chứng);
– Giấy chứng nhận sức khỏe;
– Các văn bằng chứng chỉ có liên quan (photo, công chứng);
– 02 ảnh 4x6cm (ảnh chụp trong vòng 6 tháng trở lại).
Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:
– Hồ sơ nộp tại phòng Tổ chức Hành chính – Gặp C.Lan Hương
– ĐT: 04.320.029.98, số máy lẻ 218 – Mobie: 0981.211.128
– Gmail: lanhuong.intracom2@gmail.com)
– Địa chỉ: Tầng 21- Tòa nhà Intracom, P. Phúc Diễn, Cầu Giấy, Hà Nội